Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Review Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 1500 – 1800W

by nhunglalyta

Cùng Sanphamphilips review ngay bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 1500 - 1800W - siêu phẩm mới ra mắt của nhà Philips. Với dòng bàn ủi hơi nước đứng này bạn có thể xử lý tất cả các nếp nhăn trên quần áo chỉ trong vòng giây lát mà không cần tốn quá nhiều công sức. Nếu còn đang phân vân không biết có nên mua em bàn ủi hơi nước đứng Philips này hay không thì cùng tham khảo một vài thông tin mà chúng mình sắp đưa ra dưới đây nhé!

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 có gì HOT?

1. Giới thiệu về bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 là dòng bàn ủi có thiết kế trục đứng, có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với loại quần áo cần ủi, rất thuận tiện cho người dùng. Hơn thế nữa, hơi phun của bàn ủi được phun lên liên tục với tốc độ 35g/phút ủi, nhờ vậy mọi nếp nhăn trên quần áo đều được “đánh bay" nhanh gọn lẹ.

Dù được ra mắt cách đây chưa lâu, thế nhưng sản phẩm này của Philips đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt chưa từng thấy. Hầu như khắp các cửa hàng gia dụng đều bị “cháy hàng" do khách hàng hỏi mua liên tục. Và đương nhiên rồi, nghiễm nhiên một sản phẩm bán chạy là do tính công dụng và tiện lợi của nó mang lại quá hoàn hảo.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Giới thiệu về bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

2. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 có tốt không?

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 có tốt không, có nên dùng không? Bạn hoàn toàn có thể tự trả lời được câu hỏi này sau khi tham khảo xong những thông tin thú vị dưới đây:

  • Bàn ủi hơi nước Philips GC485/49 là bàn ủi có theiets kế đứng, thuận tiện cho người dùng.
  • Gồm 2 chế độ hơi phun phù hợp với các loại vải khác nhau, từ vải jean cho tới vải lụa đều ủi được.
  • Hơi nước được phun với cường độ đánh bay mọi vi khuẩn.
  • Hơi phun liên tục 35g/phút ủi quần áo, ủi phẳng toàn diện, xóa bỏ vết nhăn.
  • Mặt đế ủi lớn hơn 40% => tăng cường diện tích tiếp xúc.
  • Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm theo găng tay cách nhiệt để thuận lợi cho quá trình sử dụng.
  • Chức năng xả cặn giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485 có tốt không?

3. Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49?

Sau khi tham khảo một vài ưu điểm nổi bật của bàn ủi hơi nước đứng Philips thì chắc hẳn mọi người đã tự có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua sản phẩm này hay không rồi đúng không nào? Bàn ủi không những thực hiện tốt nhiệm vụ là phẳng quần áo mà còn tiêu diệt được 99% vi khuẩn có trên bề mặt trang phục.

Bàn ủi có thể ủi liên tục mà không cần châm thêm nước nhờ dung tích bình chứa lớn lên đến 1.4L. Khi tháo bình khỏi thân máy để vệ sinh thì cũng rất dễ thực hiện, không gây khó khăn cho người sử dụng.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 ?

4. Điều gì tạo nên sức hút của bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Về thiết kế, mẫu mã

Thiết kế dạng đứng với tông màu hồng pha trắng cực kì xinh xắn, tạo nên sự tiện nghi cho không gian đặt bàn ủi. Hơn thế nữa, thiết kế kiểu đứng này giúp người dùng có thể trực tiếp điều chỉnh độ cao thấp để phù hợp với loại quần áo cần ủi.

Về chất liệu

Bàn ủi được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo giữ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, vì vậy nên bạn cứ yên tâm nhé. Nhựa ở thân máy là nhựa PP cách nhiệt, còn đế bàn ủi làm thép inox có tính chịu nhiệt cao.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Điều gì tạo nên sức hút của bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49?

Về kích thước

Kích thước nhỏ gọn, không tốn nhiều không gian diện tích. Chiều dài dây dẫn là 1.8m, dung tích bình nước là 1.4L.

Về tính năng công nghệ

Thiết bị được trang bị chức năng xả cặn động đáo, không chỉ bảo vệ hoạt động mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy sau khi dùng.

Bàn ủi có 2 chế độ phun hơi nước tiên tiến, tùy vào loại vải khác nhau mà người dùng sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt, cường độ phun hơi nước cao nên bàn ủi giúp đánh bay mọi vi khuẩn bám trên quần áo.

5. Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 có giá bao nhiêu?

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 là dòng sản phẩm đang rất được người dùng yêu thích. Trên thị trường, bàn ủi có giá niêm yết là 2.450.000 VND. Tuy nhiên, khi mua trên gian hàng chính hãng của Philips tại Lazada, sản phẩm đang được khuyến mãi chỉ còn 1.729.000 VND (Giảm 29%). Khi mua online, hãng sẽ luôn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, chưa kể những đợt sale lớn như 25.12 sắp tới chắc chắn sẽ có thêm nhiều quà tặng giá trị đi kèm.

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 có giá bao nhiêu?

6. Địa chỉ uy tín để mua sản phẩm

Hiện, bạn có thể mua được bàn ủi hơi nước đứng Philips ở rất nhiều nơi uy tín như: điện máy Xanh, điện máy Nguyễn Kim, các cửa hàng điện máy uy tín. Hoặc đơn giản nhất là mua hàng trên gian hàng chính hãng của Philips trên Lazada. Tại đây bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khuyến mại khi mua hàng mà vẫn được hưởng chính sách bảo hành như khi mua hàng trực tiếp.

GHÉ THĂM GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA PHILIPS TẠI ĐÂY!

7. Cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm

Cách sử dụng bàn ủi hơi nước đứng:

  • Bước 1: Cắm phích cắm vào nguồn điện gần nhất, khởi động bàn ủi bằng cách ấn vào nút “bật" trên thân sản phẩm.
  • Bước 2: Đợi khoảng 30 giây để máy khởi động và nhìn thấy hơi nước bắt đầu phun ra bên ngoài thì bạn đã có thể bắt đầu sử dụng bàn ủi.
  • Bước 3: Đặt đầu bàn ủi hướng về quần áo cần là phẳng và di chuyển để hơi nước phun ra, lúc này các nếp nhăn sẽ dần được loại bỏ.
Bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49

Cách sử dụng và vệ sinh sản phẩm có thể bạn chưa biết

Hướng dẫn vệ sinh sản phẩm đúng cách:

  • Rút điện, đổ phần nước thừa còn lại trong bình chứa.
  • Súc bình chứa bằng hỗn hợp giấm trắng và nước lọc (Pha theo tỉ lệ 1 - 1). Sau đó lắp bình chứa lại vào thân máy, gắn ống dẫn hơi nước, cắm phích cắm vào nguồn điện, bật chế độ hơi nước công suất thấp và cho máy chạy khoảng 5 phút.
  • Khi máy đã hoàn tất công đoạn chạy, bạn tắt máy, rút phích cắm điện và chờ 1 tiếng cho bàn ủi nguội hoàn toàn.
  • Khi bàn ủi nguội, bạn đổ nước sạch vào bình chứa để súc lại, lặp lại thao tác này 2 lần sau đó đặt ống dẫn hơi nước vào chậu nước sạch để rửa. Bạn cứ đổ nước vào đầu ống dẫn rồi xả ra, làm khoảng 3 - 5 lần rồi mới lau khô các bộ phận máy và lắp đặt lại như cũ.

Với những đánh giá về sản phẩm bàn ủi hơi nước đứng Philips GC485/49 thì hi vọng rằng mọi người đã có thể tự quyết định xem có nên mua bàn ủi này hay không nhé. Một chiếc bàn ủi quá ư là ngon bổ rẻ mà lại còn mang nhiều tính năng công dụng thì chắc chẳng có lý do gì mà lại từ chối đúng không nào?

Rate this post

You may also like

Leave a Comment