Những điều cần biết về máy lọc không khí Philips

by luongphuc1234

Dưới tác động của biến đổi khí hậu và tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài nhất là tại thành phố lớn hiện nay thì việc lựa chọn một thiết bị lọc không khí trong gia đình là điều cần thiết nhất là với những gia đình nào có người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy lọc không khí Philips - một trong những thiết bị lọc không khí hiệu quả nhất hiện nay cho gia đình nhé. 

Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí Philips

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí là thiết bị có tác dụng lọc bụi bẩn nhất là các loại bụi mịn trong không khí thông qua các lớp lọc bụi. Ngoài ra máy còn giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, nhờ công nghệ tạo ion; số khác còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống…

Tại sao nên lựa chọn máy lọc không khí Philips

Có rất nhiều lý do để bạn nên lựa chọn máy lọc không khí Philips cho gia đình mình, trong đó có thể kể đến như: 

Là sản phẩm của thương hiệu thiết bị gia đình hàng đầu thế giới

Hãng Philips

Hãng Philips

Philips là một trong những tập đoàn điện tử đồ gia dụng nổi tiếng thế giới, thành lập năm 1891 tại Hà Lan. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay sau gần 30 năm phát triển Philips đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Với bề dày lịch sử hơn 100 năm, Philips đưa đến cho người tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, máy lọc nước, máy lọc không khí… cùng nhiều tính năng hiện đại phục vụ người dùng. Các sản phẩm của Philips được sản xuất theo công nghệ Hà Lan với cam kết chất lượng tốt nhất.

Máy có khả năng làm sạch không khí vượt trội nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất

Công nghệ mà được sử dụng trong máy lọc không khí Philips là công nghệ Vitashield IPS với thiết kế khí động hiện đại nhất hiện nay kết hợp với đó là bộ lọc Nano Protect giúp tốc độ lọc không khí CADR cao lên tới hơn 300m3/giờ loại bỏ tới 99% vi khuẩn, cũng như các loại khí độc, TVOC, chất formaldehyde, mùi hôi. Ngoài ra một số máy lọc của hãng còn tích hợp cả cảm biến không khí thông minh, có thể phát hiện mức ô nhiễm bụi PM2.5 và tăng tốc độ lọc để xử lý lượng không khí ô nhiễm này.

Vận hành yên tĩnh, tạo ra không khí sạch trong khi bạn ngủ

So với các dòng máy lọc không khí giá rẻ trên thị trường, công suất của Philips mạnh mẽ hơn, tác động tới khu vực rộng hơn nhưng đặc biệt lại không phát ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng khi sử dụng. Thay vào đó là bộ động cơ vận hành yên tĩnh và cực kỳ êm ái với mức âm thanh chỉ khoảng 33dBA.

Đa dạng các dòng máy thích hợp với các loại diện tích phòng khác nhau

Tương tự như nhiều thiết bị trước đây, với dòng máy lọc không khí, Philips cũng rất chú trọng tới việc đa dạng hóa các loại sản phẩm. Chỉ tính riêng chức năng lọc không khí hãng có gần 10 loại máy với kích thước khác nhau, trong đó phù hợp với các loại phòng từ 300 - 800ft2; mức giá dao động từ 4 triệu tới hơn 10 triệu tùy loại. 

Mua máy lọc không khí Philips chính hãng ở đâu?

Để mua máy lọc không khí Philips chính hãng không khó, bạn có thể tìm tới các siêu thị điện máy lớn như Nguyễn Kim, Mediamart,… những nơi là đối tác phân phối của Philips. Ngoài ra các bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng tại website: https://www.philips.com.vn/

Thêm nữa, dành cho những ai không có nhiều thời gian đi mua sắm, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ mua sắm tại các sàn thương mại điện tử lớn: 

mua Philips

Địa chỉ mua máy lọc Philips chính hãng

Top 3 máy lọc không khí được đánh giá tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Philips 1000 Series AC1215/20

Máy lọc không khí Philips 1000 Series AC1215/20

Máy lọc không khí Philips 1000 Series AC1215/20

AC1215/20  là một máy lọc không khí mạnh mẽ với độ phủ trên diện tích lên tới 677ft2. Máy có CADR 270m3/h, lý tưởng cho các văn phòng và phòng họp lớn. Máy lọc được chế tạo với công nghệ IPS của VitaShield, bộ lọc Nano Protect Pro HEPA giúp loại bỏ các chất gây dị ứng siêu nhỏ, có kích thước chỉ 0,02 micromet, nhỏ hơn 100 lần so với chất gây ô nhiễm PM 2.5.

Máy tích hợp cả chế độ Smart Light Control và NightSense Auto. Khi tắt đèn, cảm biến tích hợp trong máy sẽ thay đổi ánh sáng, khiến máy lọc làm mờ ánh sáng và giảm tốc độ quạt. Với Philips 1000 Series, bạn có thể yên tâm về một giấc ngủ ngon.

Máy lọc đã được chứng nhận thân thiện với người dị ứng bởi Trung tâm nghiên cứu dị ứng châu Âu (European Centre for Allergy Research Foundation - ECARF) và Airmid. Máy có vỏ nhựa màu trắng và các nút cảm ứng ở bảng điều khiển trên cùng. Công suất tiêu thụ của máy từ 11 đến 50 watt tùy thuộc vào tốc độ quạt. 

Máy lọc không khí Philips - Dòng 2000 AC 2936/13

Máy lọc không khí Philips - Dòng 2000 AC 2936/13

Máy lọc không khí Philips - Dòng 2000 AC 2936/13

Máy lọc không khí Philips dòng 2000 AC 2936/13 là sản phẩm sở hữu đột phá mới về công nghệ, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

AC 2936/13 có bộ lọc 3 lớp loại bỏ tới 99,9% vi-rút và khí dung ra khỏi không khí. Nhờ bộ lọc Philips Nano Protect HEPA, máy cũng hỗ trợ loại bỏ các hạt bụi với kích thước nhỏ tới 0,003μm (tương đương 3nm). 

Hiệu suất lọc của dòng 2000 AC 2936/13 được cải tiến đáng kể với tỷ lệ không khí sạch CADR lên tới 330m3/giờ. Hệ thống tuần hoàn không khí 3D mới, giúp máy có thể lọc và tạo ra không khí sạch trong phòng 20m2 chỉ trong 9 phút.

Đặc biệt bạn có thể điều khiển máy lọc không khí cũng như kiểm tra chất lượng không khí ở nhà bạn mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Clean Home+. Máy lọc không khí Philips AC 2936/13 tương thích với Amazon Alexa để bạn điều khiển máy bằng giọng nói.

Máy lọc không khí Philips Series 800 AC0820/10

Máy lọc không khí Philips Series 800 AC0820/10

Máy lọc không khí Philips Series 800 AC0820/10

Máy lọc không khí Philips AC0820/10 series 800 là sản phẩm máy lọc không khí có kích thước vô cùng nhỏ gọn, thích hợp với gia đình hiện đại ít người. 

Về thiết kế, máy có hệ thống lọc chủ động đa tầng, giúp ngăn chặn tới 99,95% các hạt đi qua màng lọc có kích thước nhỏ tới 0,3 micron – đây là kích thước thường gặp của các chất gây dị ứng trong không khí, hạt bụi, vi khuẩn và vi rút. 

Thêm vào đó, AC0820/10 được tích hợp cả chế độ làm sạch tự động thông minh với cảm biến phân tử cao cấp sẽ tự động cảm ứng và phản ứng lại trước bất kỳ thay đổi dù là nhỏ nhất trong không khí.

Chế độ vận hành êm ái với mức tiếng ồn chỉ khoảng 35dB để bạn có một giấc ngủ ngon dưới bầu không khí trong sạch.

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí

Vị trí đặt máy

Nghe có vẻ là một điều đơn giản nhưng nếu bạn đặt vị máy lọc không chuẩn thì cũng sẽ khiến cho khả năng hoạt động của máy thấp hơn so với bình thường. Sau đây là một số lưu ý dành cho bạn khi đặt máy:

  • Nên đặt máy lọc không khí cách xa cách vật dụng như tủ quần áo, bàn ghế, vật chắn khoảng 30cm trở lên để không bị cản trở luồng đối lưu không khí trong quá trình hoạt động. 
  • Nếu có sử dụng điều hòa thì bạn nên máy lọc ngay dưới mặt lạnh của điều hòa, điều này sẽ giúp cho luồng không khí vận hành tốt hơn, giúp máy lọc sạch nhanh hơn.
  • Nên đóng kín cửa sẽ giúp chất lượng không khí sau khi lọc được đảm bảo.

Thường xuyên vệ sinh các bộ lọc, màng lọc không khí

Các loại vật dụng điện tử mà nhất là máy lọc không khí thì việc vệ sinh thường xuyên lại càng phải được quan tâm hơn để máy hoạt động hiệu quả. Nên vệ sinh định kỳ 1-2 tháng 1 lần và thay thế màng lọc sau 2 năm để máy hoạt động tốt. 

Kết 

Với tình trạng ô nhiễm như hiện tại thì giải pháp tìm tới các loại máy lọc không khí là điều nên làm vì sức khỏe của bạn và gia đình. Trong đó máy lọc không khí Philips là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi các chức năng tuyệt vời của nó. Hy vọng rằng sau bài viết này các bạn có cái nhìn tổng quan, cụ thể hơn về sản phẩm lọc không khí của Philips và sớm đưa ra quyết định mua sắm phù hợp. Chúc bạn thành công

5/5 - (1 bình chọn)

You may also like

Leave a Comment